Overblog
Edit page Follow this blog Administration + Create my blog
Trang tin Công Ty Sâm Núi Ngọc Linh Onplaza

Công ty Sâm Ngọc Linh Onplaza Chất lượng uy tín Làm nên Thương hiệu, Chuyên cung cấp sâm ngọc linh Kon Tum, Quảng Nam chất lượng

Sâm Ngọc Linh rừng: Báu vật đến từ thiên nhiên

Khi cuộc sống trở nên đủ đầy hơn, điều mà mỗi người đều quan tâm nhất là sức khỏe. Và nếu như mong muốn có được sức khỏe tốt để có được cuộc sống khỏe mạnh hơn, chắc hẳn không nên bỏ qua sản phẩm đẳng cấp từ thiên nhiên là sâm Ngọc linh rừng. Hãy cùng tìm hiểu về sản phẩm đặc biệt cao cấp này qua bài viết dưới đây.

Sâm Ngọc Linh rừng là gì?

Sâm Ngọc Linh rừng là dòng sâm tự nhiên quý giá, có chất lượng vô cùng cao. Sâm Ngọc Lịnh rừng được tìm thấy chủ yếu tại các tỉnh miền Trung Việt Nam ở độ cao từ 1200m đến 2100m, là giống nhân sâm thứ 20 được tìm thấy trên thế giới. Theo nhiều nghiên cứu khoa học, sâm Ngọc Linh có rất nhiều vi chất thuộc hàng cao nhất thế giới, vượt trội hơn cả những dòng sâm Triều Tiên. Hiện nay, sâm Ngọc linh được giới thượng lưu ưa chuộng như một vị thuốc thần hay dùng để tạo bộ sưu tập sâm quý trong nhà, vì vậy, những củ sâm Ngọc Linh được bán với giá ngày càng cao.

Hình ảnh cây sâm Ngọc Linh rừng

Các vùng phân bố của sâm Ngọc Linh

Như đã nêu trên, sâm Ngọc Linh phân bố chủ yếu tại các tỉnh miền trung Việt Nam như các huyện miền núi Đăk Tô, huyện Tu Mơ Rông thuộc tỉnh Kom Tum, vốn nổi tiếng với thương hiệu sâm Ngọc Linh rừng Kon Tum. Ngoài ra, sâm Ngọc Linh rừng còn được phát hiện ở các huyện của tỉnh Quảng Nôm.

 

Tác dụng của sâm Ngọc Linh rừng tự nhiên

Mọi người thường truyền tai nhau rằng sâm Ngọc Linh là loại sâm rất quý, có rất nhiều tác dụng, tuy nhiên, không phải ai cũng biết rõ sâm ngọc linh có những tác dụng cụ thể gì, hãy cùng tìm hiểu ở ngay dưới đây nhé:

  • Giúp tăng thể lực, lấy lại sức khỏe khi bị suy nhược cơ thể và có thể được sử dụng để phòng ngừa nhiều căn bệnh.
  • Chống lại tình trạng tinh thần căng thẳng, kích thích não bộ hoạt động hiệu quả hơn.
  • Điều hòa nội tiết tố sinh dục.
  • Chống lại và chữa viêm họng.
  • Giúp bổ máu, giúp tăng các thành phần cần thiết của máu là tiểu cầu, hồng cầu, giúp cải thiện sức khỏe.
  • Tăng cường chức năng gan, hỗ trợ giải độc cho gan cũng như chống lại tình trạng sơ gan.
  • Giải tỏa stress, chống suy nhược tinh thần, làm cho tinh thần được thoải mái, không căng thẳng, mệt mỏi.
  • Tăng khả năng miễn dịch, tăng đề kháng cho cơ thể.
  • Chống lại sự lão hóa cũng như oxy hóa.
Công dụng tuyệt vời từ sâm ngọc linh

Sâm Ngọc Linh có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe

Chi tiết tác dụng của sâm tham khảo tại: [Khám Phá] Tác dụng của Sâm Ngọc Linh - Trang tin Công Ty Sâm Núi Ngọc Linh Onplaza
 

Cách nhận biết sâm Ngọc Linh rừng

Nhận biết qua mùi vị: Sâm Ngọc Linh thật có vị đắng ngắt nhưng càng ăn lâu thì lại càng thấy có vị ngọt thanh, lại có vị bùi bùi, thơm thơm đặc trưng của sâm.

Sâm Ngọc Linh thật chắc và giòn, không có sơ, sâm giả thì ngược lại, khi cắn sẽ có cảm giác sồn sột bẻ ra thì có sơ.

Nhận biết sâm thật qua vỏ sâm: Vỏ ngoài của sâm Ngọc Linh rừng thật mỏng và nhẵn, không xù xì, khi rửa sạch thì củ có màu vàng nâu hoặc xanh xám.

Nhận biết cây sâm Ngọc Linh rừng thật qua lá cây: Sâm Ngọc Linh rừng có lá nhìn khá giống với lá cây ngũ gia bì nhưng lá mỏng và mềm, thường có khoảng 3 đến 5 lá, có răng cưa nhỏ và đều. Sâm Ngọc Linh rừng giả thì ngược lại, thường có là to, răng cưa mập và sâu lại có màu xanh đậm.

Cần nhận biết rõ sâm ngọc Linh thật để tránh mua phải hàng giả

Bài viết: [Khám Phá] Tác dụng của Sâm Ngọc Linh

Giá sâm Ngọc Linh rừng

Sâm Ngọc Linh được bán trên thị trường hiện nay có giá thành khá đắt, có củ được bán với giá hàng chục triệu đồng, còn có những củ giá thành lên tới hàng trăm triệu đồng. Tùy vào kích thước, tuổi thọ cũng như dòng sâm Ngọc Linh mà người ta định giá một củ sâm Ngọc Linh. Người mua hàng cần chú ý tìm hiểu những đơn vị, cơ sở kinh doanh sâm Ngọc Linh rừng uy tín, được nhiều người tin tưởng để chọn mua sâm, tránh trường hợp mua phải sâm Ngọc Linh rừng giả với “giá thành thật”. 

Là dòng sâm nổi tiếng không chỉ tại Việt Nam mà còn nổi tiếng trên thế giới, sâm Ngọc Linh có giá thành cao không phải là điều gây ngạc nhiên, vì vậy đây là món quà sức khỏe vô cùng đáng giá với ai mong muốn có được sức khỏe tốt.

Trên đây là một số thông tin quan trọng, cần được chú ý khi quan tâm đến sâm Ngọc Linh. Hy vọng nội dung hữu ích cho bạn đọc trong quá trình tìm kiếm thông tin. Sâm Ngọc Linh là dòng sâm quý, là sản phẩm tự nhiên vô cùng quý báu mà thiên nhiên ưu ái dành cho con người, chính là sản phẩm đẳng cấp, sang trọng đặc biệt dành cho giới thượng lưu.

Xem thêm những củ sâm ngọc linh rừng của CEO Đào Văn Quang https://samnuingoclinh.net/bo-suu-tap-sam-ngoc-linh-tu-nhien-cua-dai-gia-dao-van-quang

Share this blog
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: