Overblog
Edit page Follow this blog Administration + Create my blog
Trang tin Công Ty Sâm Núi Ngọc Linh Onplaza

Công ty Sâm Ngọc Linh Onplaza Chất lượng uy tín Làm nên Thương hiệu, Chuyên cung cấp sâm ngọc linh Kon Tum, Quảng Nam chất lượng

Giới thiệu

Sâm Ngọc Linh Onplaza - Thương hiệu sâm nổi tiếng nhất hiện nay

 

Nếu là một tín đồ đam mê các loại sâm hảo hạng thì chắc hẳn bạn đã được nghe qua cái tên Sâm Ngọc Linh OnPlaza. Công ty Sâm núi Ngọc Linh Onplaza là đơn vị phân phối sâm Ngọc linh tự nhiên của Kontum và Quảng Nam tốt nhất, được chứng nhận bởi bộ y tế là sản phẩm sâm uy tín chất lượng nhất hiện nay.

 

 

Giới thiệu về thương hiệu Công Ty Sâm Núi Ngọc Linh Onplaza

 

Hiện nay Công ty Sâm núi Ngọc Linh Onplaza đang là một trong những cái tên đi đầu trong lĩnh vực kinh doanh buôn bán các sản phẩm sâm Ngọc Linh. Công ty Sâm núi Ngọc Linh Onplaza tự hào khẳng định vị thế của mình bởi lượng sâm cung cấp ra thị trường hoàn toàn là sâm Ngọc Linh 100% tự nhiên & sâm trồng trên 15 năm tuổi có nguồn gốc từ núi Ngọc Linh. 

Theo nghiên cứu, sâm Ngọc Linh có hơn 40  thành phần saponin khác nhau, đặc biệt các thành phần MR2, MR3 cao gấp 30 lần so với sâm Hàn Quốc, có giá trị cao cho sức khỏe  con người. Vì thế người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn sâm Ngọc Linh để bồi bổ sức khỏe và phòng ngừa hỗ trợ điều trị bệnh chó chính mình và người thân.

 

Được phát triển bởi người chủ doanh nghiệp có tâm

 

Không phải ngẫu nhiên mà thương hiệu sâm Ngọc Linh Onplaza lại trở nên nổi tiếng và được nhiều người biết đến như vậy. Tất cả đều nhờ sự tâm huyết của anh Đào Văn Quan với sâm Ngọc Linh, nhằm mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm chăm sóc sức khỏe giá trị nhất.

 

Hành trình tìm kiếm sâm Ngọc Linh của anh Đào Văn Quang vô cùng gian nan, vất vả, những cung đường cheo leo, 1 bên vách núi, 1 bên rừng rậm, luôn có sự rình rập của rắn, nhện độc, sốt xuất huyết…

 

Gian nan vậy nhưng không phải chuyên đi nào nhóm của anh cũng tìm được Sâm Ngọc Linh, có chuyến về tay không, may mắn sẽ tìm thấy 1 vài củ sâm quý, kích thước to nhỏ khác nhau. Vì vậy anh rất ngạc nhiên khi nhiều người giới thiệu có hàng lô Sâm Ngọc Linh cam kết 100% tự nhiên củ to, giá trị hàng tỷ đồng. Bộ sưu tập Sâm Ngọc Linh hiện nay của anh cũng được anh sưu tầm suốt 14 năm ròng rã.

 

Các sản phẩm của Công ty Sâm núi Ngọc Linh Onplaza

 

Bên cạnh những củ sâm Ngọc Linh tươi đủ các loại về hình dáng và kích thước, tại Công ty Sâm núi Ngọc Linh Onplaza còn có rất nhiều các sản phẩm khác như: Sâm Ngọc Linh ngâm mật ong, rượu sâm Ngọc Linh, trà sâm Ngọc Linh,...

 

Đến với Công ty Sâm núi Ngọc Linh Onplaza bạn còn được hướng dẫn cách rửa sâm, ngâm sâm với mật ong và rượu miễn phí. Đồng thời còn được nếm thử sản phẩm, nghe tư vấn về cách sử dụng cũng như bảo quản sâm. Với phương châm đặt chữ Tâm và chữ Tín lên đầu, thật hiếm có nơi nào mà lại quan tâm và nhiệt tình với khách hàng như ở Công ty Sâm núi Ngọc Linh Onplaza. 

 

Báo chí, truyền hình nói gì về phòng sâm Ngọc Linh của ông chủ Đào Văn Quang ?


 

 

 

 

https://dantri.com.vn/doi-song/can-canh-cu-sam-ngoc-linh-khung-gia-2-ty-dong-o-ha-noi-20190509105550527.htm

 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ: 

CÔNG TY SÂM NÚI NGỌC LINH ON PLAZA

  • 76 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

  • ĐT: 02436.555.888 – 02432.333.666 –  09. 66.60.61.69

  • email:        info@samnuingoclinh.net                

  • Gmail:        samngoclinhonplaza@gmail.com                


 

Kênh mạng xã hội của chúng tôi:

https://www.facebook.com/SamNgocLinhChinhHang76/

https://500px.com/samnuingoclinh

https://twitter.com/samnuingoclinh

http://samnuingoclinh.over-blog.com/

https://www.youtube.com/channel/UC0RqZn7SPy_TjiO2uo0808A/videos

https://medium.com/@samngoclinh

http://samnuingoclinh.tumblr.com/

https://www.pinterest.com/samnuingoclinh/

https://www.linkedin.com/in/sam-ngoc-linh/








 

Share this blog
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: