Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Trang tin Công Ty Sâm Núi Ngọc Linh Onplaza

Công ty Sâm Ngọc Linh Onplaza Chất lượng uy tín Làm nên Thương hiệu, Chuyên cung cấp sâm ngọc linh Kon Tum, Quảng Nam chất lượng

[Khám Phá] Tác dụng của Sâm Ngọc Linh

Công dụng của Sâm Ngọc Linh

Sâm Ngọc Linh  loại sâm quý, đắt đỏ đang nhận được sự quan tâm lớn từ người tiêu dùng. Không chỉ người dân Việt mà nhiều người nước ngoài đang dần biết đến dòng sâm Ngọc Linh quý và đã đến Việt Nam để tìm mua. Vậy sâm Ngọc Linh thực chất có tác dụng của sâm ngọc linh như thế nào đối với sức khỏe mà có sức hút đến như vậy.

.Sâm Ngọc Linh - chăm sóc sức khỏe toàn diện

Sâm Ngọc Linh - chăm sóc sức khỏe toàn diện

Tác dụng bồi bổ cơ thể

Với dòng sâm thì tác dụng rõ ràng nhất đó là bồi bổ cơ thể, tức là bổ khí huyết, sử dụng sâm sẽ hỗ trợ giúp khí trong người được lưu thông bởi thế mà những người hay ra mồ hôi trộm, mơ ngủ, da tím tái, thần sắc kém được khuyên nên dùng sâm. Khi mạch khí trong người lưu thông sẽ khiến các cơ quan hoạt động trơn tru, hiệu quả từ đó thần sắc hay da dẻ sẽ hồng hào, tươi tắn lên.

Sâm còn có đặc tính giúp bổ máu, tăng tế bào hồng cầu, kết hợp với khí dẫn mạnh sẽ giúp máu lưu thông tốt hơn, từ đó thể lực sẽ nâng cao, tăng cường chức năng của các cơ quan trong cơ thể bởi thế mà xưa nay sâm vẫn được coi là thảo dược hàng đầu giúp bồi bổ sức khỏe toàn diện.

Với sâm Ngọc Linh Quảng Nam, trước khi loại sâm này được các nhà khoa học nghiên cứu thì từ xa xưa người dân đồng bào Xê Đăng đã sử dụng như là bài thuốc quý giúp cầm máu, lành vết thương, bồi bổ sức khỏe bởi thế mà họ có thể sống khỏe mạnh giữa nơi rừng thiêng nước độc.

Về nghiên cứu khoa học, trong rất nhiều công trình nghiên cứu kể từ năm 1973 đến nay đều khẳng định sâm Ngọc Linh là loại sâm chứa hàm lượng saponin cao, điều gây bất ngờ với giới khoa học là hàm lượng saponin trong sâm Ngọc Linh được tìm thấy cao vượt trội với 52 hợp chất saponin, cao gấp 3 lần so với sâm vốn nổi tiếng thế giới là sâm Hàn Quốc (sâm Triều Tiên). Sâm Ngọc Linh đang tiếp tục được nghiên cứu và bảng thành phần saponin còn có thể dài hơn nữa.

tac-dung-cua-sam-ngoc-linh-doi-voi-tung-nhom-benh

Sâm Ngọc Linh tốt cho nhiều nhóm đối tượng

Bởi hàm lượng saponin trong sâm Ngọc Linh là cao hơn hẳn nên tác dụng bồi bổ của sâm Ngọc Linh lại càng lớn và mạnh hơn nhiều.

Nam giới, các quý ông rất ưa chuộng rượu sâm Ngọc Linh để hỗ trợ giúp cải thiện chức năng sinh lý. Sâm Ngọc Linh uống vào sẽ giúp  khí huyết trong cơ thể lưu thông mạnh từ đó cũng sẽ khiến sinh lý tăng lên, cải thiện tình trạng suy nhược sinh dục. Bên cạnh đó còn giúp hỗ trợ cải thiện huyết áp ở người huyết áp thấp và làm chậm quá trình lão hóa.

Những người thể trạng yếu, suy nhược cơ thể, người mới ốm dậy hay người bình thường đều nên sử dụng sâm Ngọc Linh. Chỉ trừ một số đối tượng đặc biệt như phụ nữ mang thai, trẻ nhỏ phát triển bình thường thì không nên dùng vì cơ thể phụ nữ mang thai khá nhạy cảm mà dược tính trong sâm lại mạnh, dễ gây ảnh hưởng đến sự phát triển của bào thai, cơ thể người mẹ. Còn với trẻ nhỏ bình thường có sức đề kháng tốt thì không cần dùng sâm, các cơ quan trong cơ thể trẻ chưa phát triển hoàn thiện vì thế cũng không nên dùng để tránh xáo trộn đến quá trình phát triển tự nhiên của trẻ.

Tác dụng hỗ trợ điều trị ung thư của sâm Ngọc Linh.

Sâm Ngọc Linh hỗ trợ điều trị ung thư

Sâm Ngọc Linh hỗ trợ điều trị ung thư

Các bác sĩ Đông và Tây y luôn khuyên người bị bệnh ung thư nếu có điều kiện nên dùng thêm sâm Ngọc Linh trong quá trình điều trị bệnh. Tuy nhiên sâm Ngọc Linh không có tác dụng như thuốc chữa bệnh, không dùng để chữa bệnh ung thư mà sâm Ngọc Linh có tác dụng hỗ trợ điều trị ung thư bằng cách phần nào ức chế sự tăng trưởng của các khối u và hỗ trợ nâng cao sức đề kháng từ đó giúp người bệnh tăng cường sức khỏe để chống trọi với bệnh tật. Tham khảo bài viết: Cách dùng sâm ngọc linh điều trị bệnh ung thư tốt nhất

Người bệnh ung thư khi sử dụng thêm sâm Ngọc Linh sẽ thấy cải thiện tình trạng ăn ngủ, sâm Ngọc Linh sẽ giúp giảm tác dụng phụ của quá trình điều trị truyền hóa chất.

Như vậy: Có thể kết luận sâm Ngọc Linh có tác dụng chính là bồi bổ, tăng sức đề kháng vì thế người bị bệnh hay người bình thường có điều kiện nên sử dụng sâm Ngọc Linh để hỗ trợ cải thiện tình trạng bệnh, tăng sức khỏe và phòng ngừa bệnh tật. Dùng sâm Ngọc Linh ngâm với mật ong, ngâm rượu, sắc nước uống hay hầm cùng các món ăn cũng đều vô cùng bổ dưỡng, thơm ngon.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ: 

CÔNG TY SÂM NÚI NGỌC LINH ON PLAZA

  • 76 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

  • ĐT: 02436.555.888 – 02432.333.666 –  09. 66.60.61.69

  • email:        info@samnuingoclinh.net                

  • Gmail:        samngoclinhonplaza@gmail.com                

  • Website:        https://samnuingoclinh.net/

 

Báo chí nói về CÔNG TY SÂM NÚI NGỌC LINH ON PLAZA của ceo đào văn quang: http://m.giadinhvaphapluat.vn/giai-ma-con-sot-mang-ten-sam-ngoc-linh-p70385.html?fbclid=IwAR0y-IZI81efS9dL9jRJoaNNQBXzL9is7E70upKQQZh4uRN0NvBRalN4Qm4

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post