Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Trang tin Công Ty Sâm Núi Ngọc Linh Onplaza

Công ty Sâm Ngọc Linh Onplaza Chất lượng uy tín Làm nên Thương hiệu, Chuyên cung cấp sâm ngọc linh Kon Tum, Quảng Nam chất lượng

Cách dùng sâm ngọc linh điều trị bệnh ung thư tốt nhất

Từ lâu, sâm Ngọc Linh đã được biết đến như một loại thần dược có thể phòng ngừa và điều trị được bệnh ung thư hiệu quả. Vậy bệnh ung thư dùng sâm ngọc linh như thế nào? Hãy cùng tham khảo những cách dùng sâm ngọc linh điều trị bệnh ung thư tốt nhất dưới đây.

Sâm Ngọc Linh có tác dụng điều trị bệnh ung thư như thế nào?

  • Sâm Ngọc Linh là loại sâm có chứa hàm lượng saponin cao vượt trội, lên tới 52 loại, cao hơn rất nhiều so với sâm Hàn Quốc, Trung Quốc và sâm Mỹ. 
  • Ngoài ra, loại sâm này còn chứa tới 14 axit béo, 16 axit amin, 18 nguyên tố đa vi lượng, vitamin, hàm lượng tinh dầu 0,1%.... Giúp ức chế sự phát triển của các tế bào ung thư.
  • Hoạt chất ginsenoside trong sâm Ngọc Linh giúp tăng lượng bạch cầu và hồng cầu, giúp cải thiện tình trạng thiếu máu cho người bệnh trong giai đoạn xạ trị.
  • Saponin trong sâm Ngọc Linh cũng giúp tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên cho cơ thể. Tăng khả năng chống chọi lại với các vi khuẩn, virus, kí sinh trùng. Vì vậy giúp người bệnh hạn chế được sự gia tăng của các tế bào ung thư.

 

 Tác dụng của sâm Ngọc Linh trong điều trị bệnh ung thư

>>> Xem bài viết chi tiết nhất về Tác dụng của sâm ngọc linh đối với bệnh ung thư tại đây: https://samnuingoclinh.net/thao-duoc-sam-ngoc-linh-chua-benh-ung-thu

Cách dùng sâm Ngọc Linh cho người bệnh ung thư

Có rất nhiều cách dùng sâm Ngọc Linh cho người bệnh ung thư như: pha tra, ăn trực tiếp, nấu cháo, ngâm mật ong,.... Những bệnh nhân mới phát hiện bị ung thư hoặc đang trong giai đoạn hóa/xạ trị đều có thể áp dụng các phương pháp dưới đây: 

Sâm Ngọc Linh hãm trà

Bạn có thể dùng sâm ngọc linh tươi hoặc sâm khô, thái lát mỏng rồi cho vào ấm trà, đổ nước sôi và hãm trong vòng 10 phút (tương tự như pha trà thông thường). Bã sâm ngọc linh có thể sử dụng thêm 3-4 lần nữa. Sau đó phần bã này bạn hãy dùng để nhai và nuốt. Mỗi ngày sử dụng khoảng 12 – 15 lát sâm sắc cùng với 2 lít nước và uống trong ngày.

 

Cách dùng sâm ngọc linh điều trị bệnh ung thư

Sâm Ngọc Linh ngậm trực tiếp

Đây có lẽ là cách dùng sâm ngọc linh điều trị bệnh ung thư đơn giản và nhanh nhất. Bạn chỉ cần thái mỏng 2-3 lát sâm ngọc linh, ngậm trong miệng vài phút rồi nhai và nuốt. Mỗi ngày bạn nên ăn khoảng 3 lần. Kiên trì thực hiện đều đặn mỗi ngày bệnh tình của bạn chắc chắn sẽ có những chuyển biến tích cực.

Sâm Ngọc Linh nấu cháo

Sâm Ngọc Linh rửa sạch, thái nhỏ khoảng 5 – 7 lát. Sau đó đem hầm cùng với cháo gà, bồ câu, móng giò… Cách nấu tương tự như phương pháp nấu cháo thông thường. Bạn có thể thực hiện mỗi tuần 3-4 lần. Đây là một món ăn thơm ngon bổ dưỡng, chính vì vậy bạn nên ăn món ăn này thường xuyên để đem lại hiệu quả điều trị bệnh tốt nhất.

Sâm Ngọc Linh ngâm mật ong

Đây được xem là cách dùng sâm ngọc linh điều trị bệnh ung thư tốt nhất mà bạn nên thực hiện ngay hôm nay. Cách làm rất đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị một củ sâm, rửa sạch, đợi ráo nước rồi thái mỏng. Sau đó cho vào lọ thủy tinh và đổ mật ong lên ngập các miếng sâm. Sâm Ngọc Linh ngâm mật ong sau khoảng 1 tháng là có thể sử dụng được. 

 

tac-dung-cua-sam-ngoc-linh-ngam-mat-ong-doi-voi-tung-nhom-benh

 Sâm Ngọc Linh ngâm mật ong giúp hỗ trợ điều trị bệnh ung thư hiệu quả

Khi dùng bạn hãy ngậm 1 thìa sâm ngâm mật ong trong miệng sau đó nhai và nuốt từ từ. Hoặc pha thìa sâm vào cốc nước ấm và uống. Mỗi ngày uống từ 2 – 3 lần. Nên uống vào buổi sáng, trưa, chiều để đạt được kết quả tốt nhất.

Ngoài ra, để sâm Ngọc Linh phát huy hiệu quả chữa bệnh tốt nhất. Người bệnh cần có một chế độ ăn uống, nghỉ ngơi khoa học, hợp lý, cụ thể như:

  • Nên ngủ đủ 8 tiếng/ngày, đi ngủ sớm trước 23h để hạn chế căng thẳng mệt mỏi.
  • Ăn chín uống sôi, sử dụng các thực phẩm tươi sạch.
  • Loại bỏ các chất kích thích như: rượu, bia, thuốc lá…
  • Hạn chế sử dụng các đồ ăn chế biến sẵn, nước ngọt có ga, đồ ăn nhanh, đồ ăn nhiều dầu mỡ,…

Lưu ý: Không nên sử dụng sâm Ngọc Linh vào buổi tối trước khi đi ngủ. Bởi sâm Ngọc Linh sẽ khiến hệ thần kinh hưng phấn, gây ra tình trạng mất ngủ. 

>>>> Tìm hiểu về Những đối tượng nào không nên dùng sâm Ngọc Linh?:  https://www.vingle.net/posts/2974950

Như vậy bài viết trên đây đã hướng dẫn bạn cách dùng sâm Ngọc linh điều trị bệnh ung thư tốt nhất. Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp người bệnh có thể nắm được cách sử dụng Sâm Ngọc Linh một cách hiệu quả nhất. Chúc các bạn luôn khỏe mạnh !

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post